Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 4

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Part 4...
 _ANH SƠN CHẠY ĐI, CHÓ DỒN KÌA...- nó hét lên các thím ạ. Chắc nhà ông Thìn nghe thấy cmnr, nó hại em rồi, má ơi ai kêu nó phải hét ầm trời đất lên như thế chứ.
 Ba thằng tụi em đang đóng vai ăn trộm cũng phải nhảy xuống khỏi cây mà chạy rẽ đất, thấy con chó to ngang ngửa con bò con nó dồn như thế thì có thánh cũng phải sếch dép tổ ong lên mà chạy chứ nói gì bọn em hả các thím.
 Bậy cái rào tre như những vận động viên nhẩy cao thực thụ. Ra được bên ngoài rồi 4 đứa cùng chạy như điên khỏi vườn nhà ông.
 Đằng sau vẫn còn tiếng chửi của ông Thìn "mẹ cái bọn đầu trộm đuôi cướp, ăn chộm xoàn nhà ông" và tiếng "Gâu...gâu...gâu..." hùng dũng của con béc zê trưởng thành. Chắc con chó đấy ức chế em lắm các thím ạ. May mà em có học lén khinh công của Sở Hương soái, chứ em đz thế này nó chỉ nhằm vô em mà táng. Đúng là số đz cũng khổ vãi. Bây giờ chỉ biết trách ông trời sao không cho em làm người bình thường. Hức hức. (em đang tự sướng mong các thím đừng ném gạch em ạ).

 Chạy 1 đoạn khá xa, em thấy chân mình rát rát, nhìn xuống chân thì ra đang đi chân đất thảm nào đau chân thấy mấy ông trời. Đờ mờ con béc zê làm em quên luôn đôi dép tông hãy korea các thím ạ. Mới mua gần 2 lít mà mất cmnr, về mẹ mà bắt đeo tổ ong thì em cũng chết mất. Đen đéo chịu. Em quay sang chút giậy lên nó.
 _Mày thấy trưa, vì mày mà tao mất cả dép, lần sau mà đòi đi đừng trách tao... - em quát nó, kiểu giận cá chém thớt ý mấy thím.
 _Oà...oà.. - nó khóc mấy thím ạ. Nó tính ăn vạ em thì phải.
 _ĐM nó làm gì mà mày quát nó- Thằng Linh lại muốn lo chuyện bao đồng mấy thím ạ. AE đ' giúp lại đi giúp gái. Vê lờ thằng bạn nhé.
 _Xin lỗi nó đi, mày quá đáng vừa thôi, tự dưng mày nghĩ ra cái trò trộm xoài làm cl gì -lại tới thằng Đăng, bọn này uống nhầm bả chó à mà điên hết cmnr à. Toàn đi bênh gái phản lại AE.
 Em thấy mình cũng có áy náy, mà nhìn nó khóc em lại khó cầm được sĩ diện các thím ạ.
 _Thôi nín đi, lần sau tao lại cho đi - em biết là em cũng đang chém. Sau vụ này gác thêm tiền em cũng không dám đi.
 _Hì Hì, anhhh... nhớớớ... nháááá...- nó nói trong tiếng nấc, nhưng thấy nó cười em cũng thấy bớt đi phần nào tâm trạng. Mà khó hiểu vãi, nó vừa khóc xong lại cười, con này trả biết có chập dây thần kinh nào không nữa. Ảo quá các thím ạ.
 Về tới nhà em, bọn kia lôi xoài cuỗm được đúc ở túi quần ra. 4, 5 quả lận. Mẹ bọn cao thủ trộm vặt à. Thủ cả vào túi quần, lúc nghe tiếng con béc zê là em thiếu điều tè ra quần rồi nhưng mà không mặc bỉm nên em trả dám. (@@!) thế là vứt hết cmn xoài đi mà chạy, nghĩ tới đây em chỉ muốn quay lại cắn cho con béc zê 1 phát thôi. Buồn mà ức.
 Các thím được ăn đồ ăn trộm bao giờ trưa. Nó ngon lắm, tuy nó trả ngọt bằng nhà em đâu nhưng mà ăn khoái lắm. Đúng là đồ ăn trộm có khác. Mấy thím trưa được thử bao giờ thì em cũng trả biết giải thích thế nào đâu. 1 lời khuyên của em là "thử thì biết" haha.
 Hôm đấy đen vãi, được miếng xoài xanh mà mất cmn đôi dép.
 ...

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 Những buỗi trời mưa, em lái xe còn nó ngồi sau tre ô cho em, bọn nó nhìn thấy chỉ chỏ rồi cười (chắc tại được ngắm zai ngon free các thím ạ). Em trả lạ gì nữa. Chắc bọn nó tưởng em là người yêu nó. Đúng là cái bọn não phẳng hết cỡ, chắc đầu chúng nó chỉ để mọc tóc còn óc chỉ để làm trang trí. Bọn nó nghĩ 1 thằng lớp 7 và 1 con lớp 5 có thể yêu nhau à. Khéo phải đi tẩy não cho bọn nó các thím ạ.
 Trông nó bé thế chắc các thím không tin nó xem phìn hàn tình cảm sướt mướt đúng không ạ. Nhưng mà sự thật là nó thích phim hàn. Sang nhà em chơi, đã biết là em đang khoái cái phim tam quốc của tàu khựa mà nó cứ đòi xem giầy dép thủy tinh gì gì đấy.
 _Anh S mở VTV1 em xem phim ...- nó tưởng muốn xem là được chắc. Nhà có tivi đ' xem lại sang đây đòi em bật kênh khác.
 _Không là không, tao đang xem -em quát.
 _S bật cho em xem đi, mày lớn đầu rồi mà không nhường em à - mẹ mình chen vô mà bà cũng khoái phim hàn hết biết.
 Em chạy lại nhà thằng L xem tiếp tam quốc, đang đoạn lưu bị hành tào tháo. Em ức muốn đập đầu vào tường các thím ạ. Ngay cả mama em cũng bênh nó mà trả thèm quan tâm em. Hồi đấy em cứ tưởng nó mới là con đẻ mama em còn em chỉ là nhặt về nuôi, nhưng mà trông em giống cả mama lẫn papa mà. Hồi đấy em vô tâm trả để ý tới hoàn cảnh của nó các thím ạ. Nó thực sự rất đáng thương nên mẹ em mới chiều nó. Xẽ có 1 cháp em kể về hoàn cảnh của nó.
 To be continue

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét