Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 25

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Chapter 25

 Ở nhà bác cứ đều đặn, sáng đi ăn sáng ngoài phố rồi 2 anh em ngồi tia gái đẹp mặc dù thằng anh mình mới học hết lớp năm.

 Rồi đi vào trong làng làm bá chũ lũ trẻ con, mình làm đại ka. Bọn này bé mà hăng vãi, rủ mình đi trộm xoài xanh nhà người ta mới ghê chứ. Đùa chứ cái này động đúng chuyên môn nên mình ôki nay. Khỏi xoắn làm gì cho mất time.

 Tưởng nhà bắc toàn phố xá thế mà đi xâu vào cũng lạc mạc như thời xưa. Zui vãi. Hết trộm xoài bị chó dồn té tát xong lại xuống đồng hái dưa chuột. Đúng là sướng như tiên, trả làm mà vẫn có ăn.hehe Hái mít chín, dâu da,..... Nói chung là có cái gì mà ăn được là bọn này rủ mình đi trộm hết. Đến là tội lỗi nhưng mà không thế thì đói vêu mồm à. Đùa tý thôi chứ chết đói nào được. Nhà bác mình thiếu gì đâu nhưng đồ cuỗm được ăn nó mới thấy ngon.hehe

 Rồi chơi ú tim, gõ mõ, rồng rắn lên mây, trộm trè,....v.v... Có trò gì bọn nó dụ mình chơi bằng hết. Mệt éo tả nhưng zui cũng éo tả nổi luôn, gào thét chỉ trực khản giọng thôi.

 Mà bọn này éo biết sạch sẽ là gì hay sao í, chốn cả vào cống rãnh để chốn, có đứa còn nhẩy mẹ vào bụi thòng bong rậm đừng hỏi để lúc rúc ra không khác gì một con ma mút thời 9x.

 Mà mình thấy bựa nhất là sắp lên lớp 8 rồi mà bọn nó rủ mình chơi bán đồ hàng chứ. Đúng là đất Ninh Bình này cũng có những thành phần dị đừng hỏi. Con trai con đứa gì mà chơi bán đồ hàng như mấy đứa con gái. Nhưng mà xem cái cảnh thay lá chó đẻ làm tiền, thay nhưng bông hoa giấy, hoa đại làm hàng bán thì mình lại nhớ lại hồi nhỏ....

 (_Anh Sơn chơi bán đồ hàng với em nhé - nó dương tròn đôi mắt để dụ em.

 _ không mày đi rủ bọn thằng đăng mà chơi, tao con trai không chơi trò này được - sao nó không rủ mình solo headshot ở Ngã Tư Tử Thần thì mình đã ô kê ngay rồi không.

 _Ứ em muốn chơi với anh cơ - nó đỏ hoe đôi mắt, mình cũng chịu nó thôi trả biết làm gì ngoài ăn vạ ra cả.

 _Thôi nín ngay thì tao chơi cùng - cũng là do đang ở sau nhà mình. Mẫu thân mà biết nó khóc nhè là mình chỉ còn cánh đi gặp Diêm Vương để đàm đạo sao số làm zai của mình nó lại lận đận đến thế.

 Nó bảo mình làm sao thì mình làm chứ phải chơi bán đồ hàng để bọn bạn mình thấy thì anh hùng như mình biết dấu mặt vô đâu, có mà phải sắm cái váy về mà mặc chứ trả đùa.

 _Anh phải hái lá chó đẻ để làm tiền.

 _A mua hoa hồng đi em bán cho! - nó pảo mình từng tý một.

 _Nhưng đây là hoa xuyến chi cơ mà đâu phải hoa hồng đâu (gọi dân dã là hoa c** lợn í ợ). - nó nói sai mình bật tôm ngay tắp lự.

 _Thì đang chơi bán đồ hàng cơ mà, a phải tượng tượng thế chứ. - mình trả biết làm gì ngoài làm theo cả. Rồi phải mua gạo, rau, thức ăn,...

 đủ các thể loại......)

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog

 Tại bọn trẻ này lại làm mình nhớ tới nó. Mình lại vô thức nhớ lại những hôm làm tài xế free cho nó, nhớ nó mang nước cho mình mỗi ngày vào những ngày hè oi bức. Nhớ những buổi cho nó cùng đi trộm xoài nhà ông Thìn khó tính, những buổi trời mưa đạp xe để nó ngồi sau che ô. Nhớ tới lúc mà em đi nhậu nhẹt bỏ quên nó ở trường. Rồi lúc mình đuổi nó tránh xa mình ra,.....Và gần nhất là hôm nó ôm mình rồi khóc ăn vạ. Tự nhiên thấy mình tội lỗi quá, không biết mình có phải là con zai không nữa mà lại đối xử với nó như thế. Tự nhiên muốn thời gian xoay dòng để mình có thể tốt hơn với nó. Bố nó mất sớm, rõ khổ thân nó.

 _Anh sơn ra chơi đi anh - đang xuy nghĩ mông lung thì bị giật mình bởi tiếng gọi của lũ trẩu tre.

 Chơi bời cã sáng xong về. Trưa 2 đứa ăn được bát cơm đã kêu no. 2 bác bá đều thấy lạ vì thường ngày 2 đứa ăn như thuồng luồng đút dế mà hôm nay lại ăn ít.hehe 2 đứa nói lừa là ăn sáng vẫn còn no không lộ tội đi ăn trộm đồ ăn là tàn đời zai.

 Chiều ngủ dậy anh lại dẫn ra nét, lại gặp lũ trẻ trâu sáng ngày. Gạ làm ngay kèo hafl life team 4-4 cho nó máu lửa vì vừa đủ 8 người. Ái dà ban sánh chơi đồ hàng như lũ đàn bà mà bây giờ toàn là game thủ. Hầu như team bên mình Win gần hết vì có 1 gamemaster như mình. Thằng anh mình xuốt trận cứ to mồm vì có mình bảo lãnh. Đôi khi mình giả vờ lao ra nhưng không bắn để team kia đỡ buồn. Thấy mình die cả team kia zú lên như đàn khỉ vỡ bầy. Đúng là bọn gà.

 Bọn nó lại gạ xong kèo hafl life lại vào đánh đế chế, đúng món mà mình trả biết làm gì ngoài nghe nhạc.

 Loading............

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét