Thằng Nghiện Game Tán Gái full - Part 32

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014




Chapter 32

 Sáng thì phải tới nhà cô giáo học như một con trâu đi cầy bừa rồi. Mà cô có điệu rất hay nhá. Cứ bảo nốt bài rồi về mà nốt xong lại nốt tiếp kiểu như hết nốt Đồ rồi lại nốt Mi, Pha, Son,.. ấy.haizzz gần 11h mới được về để ăn cơm.


 Trưa về cũng éo yên các thím ợ.


 _Chú em đi học về mạnh giỏi ghê ha. Lại anh kiểm tra sức khỏi chym cò cái coi! -nói xong ổng quay ra bóp phát vô cờ him mình thốn éo tả.


 _Đệt, anh bỏ ngay ra không ăn đạp bây giờ.


 _mình phải hổ báo cáo chồn ngay không sau này lấy vợ về mà chỉ để làm cảnh thì cũng trả biết dấu nỗi nhục vào đâu.


 _Hehe, bố nhà chú. Hôm nay anh đang vui nên tha chết cho chú đấy. -Mình cũng đoán là ổng lại dụ nó dậy tập xe rồi. Tự dưng mình thấy cáu. Từ trước tới giờ nó toàn nghe theo mình như thánh lệnh, trả mấy khi chơi với bọn thằng Đăng thế mà giờ ngoan ngoãn nghe theo thằng anh Thích Giao Hợp như bị trúng tà là thế éo nào nhỉ? Nhưng xem xét lại thì mình thấy mình mới là người có tội lỗi nên trả có lý do gì để mà nộ khí xung thiên cả. Nghĩ thế thôi nhưng mà vẫn uất lắm. Đang định mở tủ uống nước thì ổng nói câu mà mình muốn tát cho ổng phát.


 _À mấy chai Sting dâu của chú lúc sáng anh mang đi để tập xe anh với người yêu uống hết rồi chịu khó uống nước lọc cho an toàn nhé.


 _Clgt? 6 chai cơ mà. - đệch mình éo hiểu ổng là thể loại gì nữa.


 _Trời nắng tập xe vã hết cả mồ hôi. Không uống nhiều để anh mày chết khát à. - đúng là cái loại trâu bò húc summerian.


 _Mà người yêu nào cơ? - mình éo thể tin ổng được vì mình đz thế này mà trưa có lấy một mảnh tình vắt vai nữa là ổng hộ pháp như bọn su-mô bên nhật bản.


 _Em Hạnh đó chứ ai nữa. - ổng chẹp miệng.


 _Ừhm - mình cũng ừ cho qua truyện nhưng thấy ngẹn quá. Mình không thích gì nó mà ổng nói vậy mình thấy nản.


 _Chú sao thế, ghen với anh à.


 _Anh điên à, em gét nó trưa hết nữa là còn ghen tỵ gì - Mìh chối ngay tắp lự. Mà mẹ mình dặt là không được yêu đương. Thế mà mẹ cứ nhận nó là con dâu chứ. 



 style='orphans: auto;text-align:start;widows: auto;-webkit-text-stroke-width: 0px; word-spacing:0px' v:shapes="_x0000_i1044">
 _Haha, chú mày biết điều đấy! Đùa chú tý thôi chứ anh trưa tán được nhưng chắc chỉ vài hôm nữa thôi.hehe - mịa cái loại nhà ổng mình biết ngay mà. Chém phũ cứ như con thần gió ấy.haizzz


 _Ừhm.


 Chiều ổng lại vắng nhà dự ngay là ổng đi tán nó rồi. Chán vãi lồng trả có cái gì chơi nên sang ngay nhà thằng Linh chơi cho đỡ tủ thân.


 Mà các thím biết đấy. Đi sang nhà thằng Linh lại phải đi qua nhà nó, vừa đi qua nhà nó thấy ổng với nó ngồi dưới gốc xà cừ.


 _Tập xe hả chú - ổng cười gian chắc đang cáu vì ngĩ mình đi phá đám.


 _Anh điên à, em biết đi lâu rồi, thằng Linh nó gọi em sang dậy nó học - mình chém ổng tin ngay tắp lự trả dám nói thêm câu nào. Mà vừa rồi thằng Linh nó mà nghe thấy khéo nó tát mình phát hết răng ăn cơm quá. Sau dạo bỏ học trình mình đang cao hơn nó nhưng bây giờ chắc chỉ ngang pheo hay cửa dưới một chút chứ dậy dỗ gì nó. :v


 Mình đi qua nó éo thèm chào mình luôn các thím ạ. Nó cúi mặt xuống đất làm thinh như không có mình.


 Đi được một quãng hơi xa, mình ngoái lại xem ổng với nó đang làm gì. Lúc đấy mình thấy nó đang nhìn mình, rồi nó phát hiện, rất nhanh nó lại quay mặt đi. Cái này lúc đấy mình cũng éo hiểu gì luôn. Biết nó chảnh mình cũng chảnh lại cho bõ tức. Khó hiểu con đà điểu.


 _Vô nhà thằng Linh đã thấy giọng thằng Trường oang oang rồi. Sao bọn này khắm thế nhỉ, éo rủ mình chắc định ăn mảnh cái gì đây. May mà mình cũng thông minh mà lại đây không lại béo hết cho bọn nó. 




 Đậu má chơi bài Xâm rồi quẹt nhọ nồi với mỡ lợn lên mặt. Chơi xong thằng éo nào cũng lấm lem mặt mày. Còn lấy con máy Q-mobile của thằng cờ hó Trường trym to chụp ảnh làm kỉ niệm chứ. Nhưng đợt sau nó cắm máy nên ảnh cũng tan theo mấy khói rồi các thím ợ. Tối về mình tắm mãi éo sạch, nguyên nhọ nồi nó còn đỡ. Đằng này nhào với mỡ lợn dính vê lờ ra. Và sau đợt đấy mình hứa là éo thèm chơi dại như thế nữa. :v


 Rồi những ngày đi học mìng gặp nó ngồi ngoài cổng từ sớm mà mình éo biết nó làm gì luôn. Nó cũng éo thèm chào mình lấy một câu. Mịa đã thích thế thì mình cũng vênh mặt chảnh con cá cảnh lên mà đi. Đừng hòng mình chào nhé. Ức éo tả.


 Mà đi học đội tuyển mình thấy cũng toàn bài tầm cơ ngon ăn ai cũng làm được mà con Hương bà la sát cứ động cái là quay xuống dưới hỏi mình mặc dù toàn cái học sinh trưa tốt nghiệp mầm non cũng tính được. Thế rồi cô Nhung với bọn nó lại quay ra trêu trọc gáp gép này nọ mình với nó chứ. Nản vãi!




Đéo hiểu sao mà độ phởn của ổng thích giao Hợp ngày càng phũ, trả biết sơ mú được cái gì trưa. Mà nghĩ đến đấy mình lại thấy buồn mà đéo biết lý do tại sao luôn.haizzz

 _Anh tán được nó trưa? - mình đã tự nhủ đừng có liên quan tới nó nữa cơ mà cái miệng phản chủ của mình nó éo chịu ngồi yên mà tụng chai Sting cơ. :v


 _Chú mày nóng làm gì, amh còn trưa nóng nữa là! - ổng vẫn tu chai nước mà reply rất thản nhiên, mình cũng đoán ổng chắc trưa bú mớm được gì rồi.


 _Anh tán gái bao giờ trưa thế? - mình cũng thằng anh hộ pháp tuổi đời còn trẻ hơn mình mà dám xông pha trận mạc mà gái gú con cú mèo.


 _Nhiều rồi nhưng mỗi tội trưa con nào đổ thôi! - nghe xong mình xít phun nước đang búng trong mồm vào mặt ổng. Mịa rất hồn nhiên, tưởng thế nào chứ cũng gà công nghiệp như mình cả thôi.hehe 

Admin: Đọc truyện hay mới nhất tại Hải Khê Blog


 _Thế cũng nói! - trâm trọc cho ổng câu vì tội hay khoác lác._Các cụ đã có câu "Gái chỉ là phù du, còn gái ngu thì phù bụng" nên không được con này ta tán ngay con khác chứ không nên chầy cối mãi một con. Chú hiểu không? - đậu má nhà ổng. Mình cũng éo hiểu lắm.


 _Sao ông nội trưa nói cho em nghe bao giờ nhỉ - lúc đấy mình còn ngây thơ lắm. Mình cứ tưởng các cụ dậy lại cơ.


 _Đê mờ mày ăn gì mà ngu thế. Các cụ nào dậy. Đây là của các cao nhân tán gái truyền thụ lại. Mày mà đi nói với người lớn lại bị vả cho gẫy hết răng - đéo hiểu sao mà chỉ số IQ của mình cao hơn ổng mà ổng toàn chưởi mình ngu chứ. Thật là thằng anh vãi cả lồng.


 _Mà em đéo muốn yêu đương như anh đâu. Nhức đầu lắm.haizzz


 _Tùy chú mày thôi cái này anh cũng không bắt ép chú mày học làm gì cả. Học được thì cố mà học. Anh mày không học được học xong cấp 3 về lấy vợ. - ổng hôm nay rất chi là bố đời vãi dù năm nay mới lên lớp 6. Đúng là vê ka lờ.


 Mà nhắc tới vụ học đội tuyển mình lại thấy đau đầu.


 _Sơn ơi bảo Hương đoạn khai triển này với, khó hiểu quá à, hic - mụ bà la sát nhe răng cười rất chi là gian rồi lấy tay gãi đầu cho sạch gầu nữa chứ. Mình biết ngay nó lại nghĩ cách tiếp cận mình đây mà. Nản vãiiii.....


 _Mày hỏi thằng Linh đi này, tao đang làm bài sau rồi. - Mình chối ngay tắp lự, học hành thế mà cô Nhung cũng cho vô đội tuyển được.haizzz


 _Bạn Hương hỏi thằng Sơn đi, tớ trưa làm ra bài đấy đâu - thằng Linh nó úp quyển nháp vô vở nó để dấu mà rõ bài đấy mình với nó vừa so kết quả xong. Đậu má nhà nó thế là làm cả nhóm cười ồ lên và trọc mình phải bảo bài cho mụ bà la sát. Rồi con bà la sát còn đỏ mặt e thẹn nữa chứ. Gét éo tả các thím ạ. Mà thời học sinh cấp 2 thì mình cá thím nào bị trêu như mình cũng như thế cả thôi. 




 Hết đi học rồi về nhà. Lần nào gặp nó thì nó cũng trả chào hỏi mình làm mình thấy ức chế. Ra đường bọn trẻ con không quen biết nó còn chào hỏi mình tử tế nữa là nó đứa hàng xóm quen biết từ bé. Nó chảnh làm mình lại phải chảnh lại. Nhưng mà thấy nó với thằng anh mình tập xe mình lại thấy buồn buồn kiểu đếch gì đấy. Có lẽ mình muốn được như thằng anh thích giao Hợp, muốn được cười nó với nó chứ không phải giả vờ làm mặt chảnh như thế này.haizzz Buồn ghê gớm.


 Loading..............

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét