002 Nấm lùn cực xinh Trang Mun Quảng Trị

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Thông thường các teen Việt đánh giá các girl xinh qua độ dài của chân hay còn gọi là chân dài ấy. Hôm nay mình xin giới thiệu một bạn gái đi ngược lại với "quan điểm chưa đúng lắm" đó. Với vẻ dịu hiền cũng như khuôn mặt vô cùng dễ thương. Cô nàng này có thể khẳng định thêm một câu nói nổi tiếng là "không cao nhưng khiến người khác phải ngước nhìn" Trang Mun - là cái tên chúng tôi muốn nói tới.
-----------------------
-----------------------
Facebook name : Trang mun (Trang mun hay mụn chúng tôi đang cố gắng xác định @@ ).
Quê quán : Quảng Trị - Đông Hà
Tp. hiện tại : Đà Nẵng
Trang mun quang tri
 Xem cô nàng ăn gì nè ^^ - làn da trắng và khuôn mặt phúc hậu là điểm nổi bật của Girl này
 Sinh nhật của Trang mun - Kiều Trang
 Theo thông tin "mật" chúng tôi có được, nhà của Mun có một 
Pet becgie rất to và được gia đình chiều. 
 Tuy không cao nhưng cô luôn là tâm điểm trong các sự kiện góp mặt, 
và tất nhiên Trang nhận được sự "quan tâm" của nhiều chàng trai
 Trang mun và đồng bọn đi dự tiệc
 Cô nàng luôn nổi bật với những bộ "cánh"của mình. 

Đi "phợt" cũng là một sở thích thú vị của cô
Thông tin trên Website được lấy từ sự chia sẻ của các cá nhân dưới dạng công khai trên Facebook. Nếu có thắc mắc xin Liên hệ ban Quản Trị theo địa chỉ : ThuvienTTVN@gmail.com

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét