Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic vua săn siêu phẩm

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Mệnh danh là gã dội bom khổng lồ đến từ đất nước Thụy Điển, anh luôn thi đấu thành công bất cứ nơi nào. Với thể hình cao 195cm đồ sộ như một quả núi và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Ibrahimovic được đánh giá là tiền đạo cắm lợi hại nhất thế giới hiện nay. Không năm nào Ibra không cho ra các siêu phẩm.
Bài viết liên quan :
Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3   
Cầu thủ 5 sao trong Fifa online 3 
bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic
Cầu thủ cá tính Ibra
Là một cầu thủ với cá tính cực mạnh, ibra không chịu là số 2 ở bất cứ đâu, đó cũng là anh phải rời khỏi Bacelona, nơi có Messi là ông chủ. Cần nhớ năm đó anh thi đâu cũng thành công. Anh từng kinh qua các câu lạc bộ lớn như : Ajax, juventus, Inter Milan, Ac Milan và bây giờ anh đang hạnh phúc tại đội bóng thủ đô nước Pháp, Paris Sain Germaint.

10 bàn thắng tuyệt đỉnh của vua săn siêu phẩm Ibrahimovic


Với các tín đồ của bộ môn Fifa online 3, anh là lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm, trong 4 phiên bản Ibra ss07, ss09, ss10, ss13 thì mùa giải 13 là được đánh giá cao nhất và cũng là đắt nhất.

Ibrahimovic cũng là cầu thủ 5 sao trong Fifa 3, bên trên là sự xuất sắc ngoài đời thường còn trong game Fifa 3 thì sao? hãy cùng xem sự khủng khiếp của anh chàng này nhé!

Màn trình diễn bá đạo của Ibrahimovic trong Fifa online 3 


Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét