Lập team tuyển quốc gia Đức trong Fifa 3 với những cầu thủ chất lượng

Người đăng: Unknown on Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Những cầu thủ quốc gia Đức trong game Fifa online 3.
Tuyển quốc gia Đức với biệt danh là cỗ xe tăng lì lợm, trong mọi thời điểm Đức luôn có nhiều danh thủ lớn, là một trong số các đội bóng có lượng Fan đông đảo trên thế giới.
Với Neuer, Lahm, Muller, Gotze, Schuller, hay Hummels, cỗ xe tăng bây giờ là một giàn sao nổi tiếng, với game Fifa nói chung, Đức luôn được các game thủ luôn dành tình cảm đặc biệt. Sưu tầm một đội hình ưng ý là nhu cầu của nhiều người, hôm nay mình xin chia sẻ danh sách cầu thủ Đức đang thi đấu cho tuyển quốc gia để các bạn lập team.
team tuyển quốc gia Đức trong Fifa online 3
Đội hình quốc gia Đức
23 cầu thủ quốc gia Hà Lan tham khảo lập team Cơn lốc da cam
Tham khảo danh sách cầu thủ của đội tuyển Brazil có thể lập Team
Các cầu thủ thi đấu World Cup 2014 trên đất Brazil
Danh sách các cầu thủ tuyển quốc gia Đức này tính trong đợt triệu tập gần nhất. Bao gồm những cầu thủ đạt phong độ cao. Cùng Fifa 3 lướt qua danh sách cầu thủ nước Đức 2014.
cầu thủ đức trong fifa online 3, cau thu duc fifa online 3, team duc fifa 3
Ở trong khung thành là Manuel Neuer cho vị trí số một. Neuer đang nằm trong top 5 thủ môn xuất sắc nhất game Fifa online 3 . Khả năng xử lý bóng bình tỉnh, phản xạ tuyệt vời và chọn vị trí tốt là những điểm mạnh của anh. Ngoài Neuer Đức còn có Zieler và Stegen đều là những cái tên đáng gờm. 
Hai cánh của hàng hậu vệ có Lahm và Howedes là những cầu thủ có tốc độ và tấng công cực hay. 
Vị trí trung vệ Đức có Mats Hummels thuộc loại hàng đầu hiện nay. Những cái tên còn lại là Schmelzer, Badstuber, J Boateang, Mertesacker đều là những hậu vệ cừ khôi. Tuyến hậu phương của Đội tuyển Đức rất mạnh hiện tại.
Đợt triệu tập gần đây có đến 11 tiền vệ xuất hiện, trong danh sách trên có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đình đám như Gundogan, Ozil, Schurrle, Muller, Gotze, Toni Kroos, M. Reus, Julian Draxler,.. toàn những tiền vệ hay nhất và còn trong giai đoạn sung mãn. Tuyến tiền vệ hi vọng là nơi có thể dẫn Đức đến với thành công. Trong danh sách này có Mario Gotze nằm trong danh sách các tiền vệ trẻ hay Fifa 3.
Thật bất ngờ là lần triệu tập này của tuyển quốc gia Đức chỉ có một tiền đạo và cũng đã là cầu thủ lớn tuổi là M. Klose, Mario Gomez hiện không đạt phong độ cao. Giải quyết vấn đề này cũng không quá khó khăn khi đôn một số tiền vệ tấn công lên đá tiền đạo như Reus, Muller, Podolski, Schurrle.
Đội hình kiến nghị :
Neuer
Philip Lahm - Matt Hummels - Merteasaker - Howedes
Gotze - Mesut Ozil - Tony Kroos
Schurrle - Thomas Muller - Marco Reus
Đức đang thi đấu thăng hoa ở bảng G với 2 chiến thắng và một trận hòa. Vòng 1/16 Đức sẽ chạm trán Algeria và khả năng đi tiếp là rất lớn.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét