Ronaldinho 2006 người viết nên cảm xúc cho bóng đá thế giới

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Ronaldinho hay còn gọi là "Rô vẩu" từng là quả bóng vàng năm 2006 với phong độ thi đấu xuất sắc của mình. Với đôi chân ma thuật cũng như lối chơi cống hiến hết mình, anh luôn là tâm điểm trong mỗi trận đấu anh góp mặt. Nhanh nhẹn, kỹ thuật, dứt điểm toàn diện và khả năng thi đấu cực kỳ bùng nổ. Anh được xem là cầu thủ có lối chơi cuốn hút nhất hành tinh.
Tin bên lề :
Những cầu thủ ss07 hay nhất trong Fifa Online 3 
5 tiền đạo cánh trái LW hay nhất trong Fifa Online 3
Ronaldinho 2006
Super Ronaldinho 2005 -2007
Hiện giờ anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Atletico Mineiro ở giải quốc nội, đã trải qua thời kỳ phong độ đỉnh cao, anh cũng không còn được Hlv Scolari gọi vào đội tuyển quốc gia nhưng anh vẫn còn đó những phẩm chất của mình. Mùa giải vừa qua trong màu áo Clb Atletico Mineiro, Rô vẩu ghi được 13 bàn thắng và 10 pha kiến tạo...

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Ronaldinho trên sân cỏ

Rô vẩu mùa giải 2007 trong Fifa 3 
Thể cầu ronaldinho ss07 Fifa online 3 là thẻ cầu thủ được đông đảo các game thủ thèm muốn. Với chỉ số Lever 1 lên đến 84, các kỹ năng như tốc độ, tăng tốc, giữ bóng, rê bóng, dứt điểm, sút xoáy đều ở mức đinh. Tuy nhiên để có được thẻ này các bạn cũng cần phải "chịu chi lớn" khi giá anh chàng này lên đến hơn 10 chai. Ronaldinho còn có các phiên bản ss09, ss10, ss13 đều có kỹ thuật 5 sao chất lượng. Một Fan Rô vẩu người Hàn Quốc đã làm sống lại anh trong game, cùng xem nhé!

Xem Ro vẩu thể hiện tài năng kiệt xuất trong Fifa online 3
Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét