Thẻ cầu thủ Fifa online 3 những thông tin có thể bạn chưa biết

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thẻ cầu thủ là một trong những vấn đề được nhiều HLV EA SPORTS FIFA Online 3 quan tâm nhất. Hôm này Fifa3vn xin chia sẽ bài viết về các đặc điểm xung quanh thẻ cầu thủ tring Fifa online 3.

Nếu đã từng chơi EA SPORTS FIFA Online 3, hẳn ai cũng biết: Để có được 1 cầu thủ thì phải vào thị trường chuyển nhượng (TTCN) hay sở hữu những tấm thẻ cầu thủ trong quá trình chơi. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người chơi đều hiểu về các loại thẻ và đặc biệt là quá trình nâng cấp thẻ (ép thẻ) lên cấp cao hơn.
 thông tin trong thẻ cầu thủ Fifa online 3 1
Thẻ cầu thủ Matt Hummels +0
Trong EA SPORTS FIFA Online 3, thẻ cầu thủ được phân ra làm 2 loại cơ bản: Thẻ cầu thủ+0 cơ bản và thẻ cầu thủ cộng cấp cao hơn.

Giới thiệu về thẻ cầu thủ +0 cơ bản
giới thiệu thẻ cầu thủ Fifa online 3 2
Thẻ cầu thủ Balzaretti +1 và +0
Là thẻ cầu thủ +0 cơ bản, đây chính là những cầu thủ có mặt trong đội hình của bạn lúc khởi nghiệp tạo đội bóng. Cần lưu ý là những thẻ cầu thủ +0 là không thể bán, bao gồm cả thẻ +0 mà người chơi nhận được từ gói vật phẩm Starter Pack, vì đây là quà tặng của nhà phát hành game.

Thẻ cầu thủ +0 có sẵn lúc khởi tạo đội bóng, hay thông qua gói Starter Pack giúp game thủ mới chơi tiếp cận những cầu thủ giá trị trong FIFA Online 3. Người chơi có thể tận dụng những cầu thủ này để thi đấu trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp HLV.

Lợi ích của thẻ +0 còn ở chỗ: Nếu level cầu thủ cao, nhiều kinh nghiệm thì sau này người chơi có thể tiến hành chuyển đổi kinh nghiệm qua cho thẻ cùng cầu thủ mà cấp độ cao hơn (Tỉ lệ thành công 100%). Việc này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, thay vì việc phải cày lại từ đầu level của cầu thủ.

Ví dụ: Người chơi có thể sử dụng thẻ cầu thủ A level 10 +0 để nâng cấp với một thẻ cầu thủ A level 0 +1. Sau quá trình nâng cấp sẽ có được thẻ cầu thủ A, level10 và +1 với tỉ lệ 100% thành công.

Người chơi sử dụng thẻ cầu thủ +0 cũng là một cách tiết kiệm chi phí để có EP mua sắm những cầu thủ khác chất lượng hơn trong tương lai. 

Dĩ nhiên, nhược điểm của cầu thủ thẻ +0 có chỉ số thấp hơn so với thẻ cầu thủ +1 và thấp hơn rất nhiều so với các thẻ cấp cao hơn nữa.

Giới thiệu về thẻ cầu thủ +1 và cấp cao hơn
Thẻ cầu thủ +1 và thẻ +0 Fifa 3
Thẻ cầu thủ +1 bên trái
Sự khác biệt đầu tiên với thẻ +0 đó là, thẻ cầu thủ +1 và thẻ cấp cao hơn có thể mua/bán trên TTCN. Nhờ tính năng này, các thẻ cầu thủ cấp cao được trao đổi giữa các người chơi và giúp mỗi người chơi xây dựng được đội hình như ý muốn.
Ép thẻ cầu thủ Evra trong Fifa 3
Ép thẻ cầu thủ Evra trong Fifa 
Thẻ cầu thủ +1 và cấp cao hơn thường nhận được khi người chơi mở các vật phẩm thẻ cầu thủ. Trong EA SPORTS FIFA Online 3 hiện có những gói thẻ cầu thủ như sau
Gói cầu thủ Tất cả chỉ số.
Gói cầu thủ giới hạn chỉ số: 40+, 45+, 50+, 55+, 60+, 65+, 70+.
Gói cầu thủ giải đấu: Ngoại Hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Brazil.
Gói cầu thủ theo vị trí thi đấu: Thủ Môn, Hậu Vệ, Tiền Vệ, Tiền Đạo.
Có nhiều cách để người chơi nhận các gói thẻ cầu thủ, trong đó có tham gia Đấu Giải, Đấu Xếp Hạng, sự kiện trong game, đấu Chuỗi Thắng, hay Giao dịch cầu thủ…
Tâm điểm của những game thủ hardcore dĩ nhiên là những thẻ cầu thủ + cấp cao. Cấp càng cao, tất cả các chỉ số cầu thủ càng được cộng nhiều. Ví dụ, thẻ +0 nâng cấp lên thẻ +1 thì tất cả các chỉ số được cộng thêm 5 điểm. Xem thêm cách ép thẻ cầu thủ trong Fifa online 3 để biết thêm.         
cầu thủ Evra ss10 Fifa online 3
Một game thủ may măn mở được Evra ss10
Để nâng lên thẻ cấp cao hơn, người chơi phải mua sắm thêm thẻ cùng cầu thủ đó miễn là cấp độ thẻ phải khác 0, và tiến hành nâng cấp. Phần trăm nâng cấp thành công tỉ lệ nghịch với cấp độ của thẻ cầu thủ muốn nâng cấp. Điều này có nghĩa khi nâng cấp các thẻ cấp càng cao thì tỉ lệ thành công càng thấp. 

Các mức cộng chỉ số (so với thẻ +0) cho các cấp thẻ cầu thủ được thiết lập như sau:
Thẻ +1: cộng 5 điểm cho tất cả chỉ số
Thẻ +2: cộng 6 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +3: cộng 7 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +4: cộng 8 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +5: cộng 10 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +6: cộng 12 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +7: cộng 14 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +8: cộng 17 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +9: cộng 20 điểm cho tất cả chỉ số.
Thẻ +10: cộng 24 điểm cho tất cả chỉ số.

Chủ đề bài viết : Giới thiệu thông tin về thẻ cầu thủ game Fifa online 3
Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét