23 cầu thủ quốc gia Hà Lan tham khảo lập team Cơn lốc da cam

Người đăng: Unknown on Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cầu thủ Hà Lan Fifa online 3 - Đội bóng mệnh danh là "cơn lốc màu da cam" với lối đá tấn công tổng lực đi vào lịch sử. Hà Lan bây giờ không còn giữ cách thi đấu như thế nữa mà thi đấu cứng hơn, thực dụng hơn. Trải qua bao thế hệ, Tuyển quốc gia này luôn là ông lớn trong nền bóng đá thế giới.
Giải trí với bài : Câu chuyện bi hài về việc mở được thẻ Ronaldo world cup +5
cầu thủ hà lan trong Fifa online 3, cau thu ha lan trong fifa online 3, cau thu ha lan fifa 3
Tuyển quốc gia Hà Lan
Xứ sở cối xay gió này luôn là cái nôi sản sinh ra biết bao danh thủ nối tiếng và bây giờ cũng vậy. Họ có Vanpersie, Robben, Sneijder,..Robben là một trong 10 Cầu thủ thuận chân trái trong Fifa online 3 hay nhất . Cùng VongTron365 lướt qua danh sách cầu thủ Hà Lan đang thi đấu cho tuyển quốc gia hiện giờ nhé.
Danh sách 23 cầu thủ Hà Lan thi đấu tại WC 2014 tại Brazil - Fifa online 3
Đây là những cầu thủ đang đạt phong độ cao và đang trẻ, tuyển Da Cam là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.
đội hình hà lan fifa online 3, doi hinh ha lan fifa 3, lap team ha lan fifa3
Đánh giá về sức mạnh của đội tuyển Hà Lan - Fifa 3
- 3 cái tên Stekelerburg, Tim Krul, Vorm là những thủ môn kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.  Tuy họ không phải là những thủ môn đỉnh nhất nhưng cũng thuộc loại cứng tay.
- Hậu vệ là nơi "trấn giữ" của các nhân vật khá vô danh (hoặc do mình không biết ^^) : Boulahrouz, Bruma, Heitinga, Braafheid, Pieters, Van der Wiel.
- Tuyến tiền vệ Hà Lan có những cái tên thi đấu rất hay trải đều trên các tuyến: Bomel, Maduro, Strootman, Schaars đảm bảo nhiệm vụ phòng thủ. Sneijder, Van der Vaart , Robben sẽ đảm trách nhiệm vụ tấn công.
- Tuyến tiền đạo là nơi kết hợp giữa kinh nghiệm của Van persie, Huntelaar, Kuyt và sức trẻ của Luuk de Jong, Jeremain Lens. Van Persie là tiền đạo thuận chân trái cực kỳ lợi hại trong Fifa online 3.
Tư vấn tuyển Cơn Lốc màu da cam : 4-2-3-1
Stekelerburg
Boulahrouz - Heitinga - Bruma - Van der Wiel
Bomel - De Jong
Robben - Sneijder - Luuk de Jong
Van Persie
Các cầu thủ trên thì lựa theo ss07, ss10, ss09, hay ss13 để đạt phong độ tốt nhất, giá của team Hà lan trên thị trường chuyển nhượng cũng khá rẻ.
Còn lựa chọn sơ đồ 4-2-3-1 thích hợp với lối chơi thực dụng hiện giờ của Hà Lan. Tại World cup 2014, đội bóng màu da cam đã xuất sắc đứng đầu bảng B với 3 chiến thắng ấn tượng trong đó có chiến thắng Tây Ban Nha thuyết phục với tỉ số 5-1.
Với tốc độ chạy 37km/h theo thống kê của Fifa, Robben cũng trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất hành tinh. Xem thêm Top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất trong game Fifa Online 3 .Chúc các bạn thành công với Cơn Lốc Màu Da Cam huyền thoại. Đóng góp ý kiến ở phần bình luận để mình bổ sung thêm.

 Chủ đề : Cầu thủ, đội hình Hà Lan trong Fifa online 3, lập team Hà Lan Fifa 3.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét