Câu chuyện bi hài về việc mở được thẻ Ronaldo world cup +5

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Câu chuyện bi hài về việc mở được thẻ Ronaldo world cup +5  của ... Chính tôi :((

Đáng lẽ ra mở được Ronaldo wc +5 là như trúng số nhưng là bi hài là vì chuyện như thế này  :

thẻ Ronaldo world cup +5
Chụp màn hình đưa lên cho lâu lâu nhìn lại đỡ thèm :((

Hôm nay ad xin kể chuyện về việc chính mình đã mở được thẻ này nhưng ad đã khóc thét... :((

-Chuyện là thế này. Chiều ngủ dậy 3h chạy ra quán net thì ôi thôi là đông - Full máy nên ngồi đợi. quán 40 máy mà anh em lấp hết rồi, đã thế còn thêm mấy Ma nữ cũng giành nữa chứ..@@ Fifa + Liên Minh + Facebook +....=>> @@

-Chạy ra làm bịch nước mía cho mát ruột rồi vô lại xem có em nào out không thì vô tình lượm được bí kíp. - 1 thằng bỏ máy chạy vì bạn gọi có việc gấp. Nó ra tính tiền nhanh rồi kêu con bé chủ quán RESET máy lại (do chưa out nick...Garena). 

- Thế là mình nhào zô giành máy liền. Nhanh trí thấy nick FF3 của nó chưa out mình liền nói con bé ko reset mất thời gian khởi động lại :D (Thực chất là xem kiếm chác ji được ko @@).

- Xem qua tài khoản của nó còn 1 chai 2 thì mình nhanh tay vô bợ 3 thằng Bruno alves +3 của mình tối qua mới ép được đưa lên thị trường. Kiếm được 210k (giá mỗi thằng mình bán ~ 70k).

- Còn lại chẳng còn cách nào chuyển tiền qua được nữa vì cái trò Fifa 3 này éo chuyển dễ giống FF2

- Thế là nghĩ: chả lẽ vô thị trường mùa vài thằng +1 cỡ 300 hay 400 k về đập phá nick nó chơi nhưng nghĩ là nếu lỡ may lên +2 thì hời cho nó .

-Thế là vô xem trong kho đồ thằng này có thẻ gì ko mở chơi. Xem qua cũng được vài thẻ lèo tèo như của mình thôi. Chỉ có một gói đồ là mở cái gì đó, éo nhớ nữa ... nói chung là thằng này chắc mua khoảng10 -20k...
-ĐM 1: mở éo thế nào được thẻ ghi là : gọi một siêu cầu thủ WC +5. Éc éc. thế là tốt bụng vô mở cầu thủ xem thằng nào - Thực chất trong đầu nghĩ là ra cỡ chicharito hay gì gì đó thôi (+5 là loạn tiền rồi). thế là ấn mở cầu thủ và... Bùm ......Bùm ......Bùm ....... Lấy tay che màn hình chỉ xem giá cầu thủ mình mở được thôi. 839k luôn nhảy tưng qua khoe với thằng bạn ngồi bên ^^. 
-Thằng bạn ngó qua phán câu: "thằng đần đm 839 chai kêu 839 k. hồi học cấp 1 cô giáo dạy toán mi chuyển trường à?? (nó là ko chơi Fifa 3 nên nó nói tỉnh bơ rồi quay qua chat Facebook tiếp).
-ĐM quay đọc lại con số ... Ô mờ gót -- ô shit.... tui nhảy tâng tâng nhu thằng điên. mở tay ra thấy em Ronaldo +5 Wc ngọt nước đm mừng quá khoe khắp. 
- Một hồi bình tỉnh lại thì... Bi kịch là đây- đời em nhọ là đây.... Éo mẹ, nick thằng kia.. éo mẹ....,
- Đã thế mấy thằng ngồi đối diện nói "Đỏ thế chiều nay mời anh em 1 chầu nha "... đậu má... đậu phộng...
- Thế là nghĩ là bằng mọi cách chuyển em này về. Nào là search Google nào là hỏi thằng bạn và cuối cùng được câu trả lời : Éo có cách chuyển qua được.....đậu má nhìn mà thèm nhỏ dãi.
- Chiều rời quán net 5h sớm hơn mọi khi... Lòng buồn éo tả nỗi. Vẫn biết éo phải của mình mà ...
muốn là của mình...
- Cuối cùng mình đã làm một việc mà mình tự hào .. để lại thằng Ronaldo WC+5 cho nó. Đấu tranh tư tưởng lắm đó (có lúc nghĩ là ăn ko đc sa thải...chơi ) 
- Tối mở lại cái ảnh mà nước miếng vẫn chảy thành dòng. Lên đây chia sẻ tâm sự với mấy bác .... 

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét