Dấu ấn bóng đá : Bale cho Maicon chạy theo xem số áo

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Nằm trong top những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới, Gareth Bale nổi lên trong màu áo của Tottemham. Những năm anh còn đá cho Tot, cùng với Aron Lennon, Bale hợp thành đôi cánh tuyệt vời. Dù không đạt kết quả cao nhưng anh cũng đã để lại những khoảng khắc đẹp trong bóng đá.
Bale cho Maicon chạy theo xem số áo
Một trong số đó là trận đấu với Inter Milan ở 2 lượt vòng bảng Champion League. Cần phải nhớ, thời điểm đó Maicon đang ở đỉnh cao phong độ và được xem là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới với điểm mạnh là tốc độ khủng khiếp. Thế mà suốt cả trận, hầu như Maicon chi dám ở nhà phòng thủ, đã thế Maicon luôn phải chạy theo xem số áo mỗi khi Bale dốc bóng. Một trong số đó là pha chấp gần 5 mét ở cánh trái ... Một khoảnh khắc ấn tượng.

Maicon chạy theo xem số áo suốt cả trận


Giới thiệu thêm về Bale : Gareth Bale nổi lên từ câu lạc bộ của trường cấp 3. Thủa ấy anh là tài năng lớn của trường với kỹ năng chơi bóng chân phải cực tuyệt, để tránh chênh lệch về đẳng cấp với bạn bè và hoàn thiện hơn về lối chơi, thầy giáo thể dục đã bắt anh chỉ được chơi bóng bằng chân Trái. Bale cũng là cầu thủ rất hot trong Fifa online 3 với tốc độ và chỉ số cao, được nhiều game thủ tin dùng.

Xem sự bá đạo của Gareth Bale Fifa online 3
Tony Nguyễn' Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét