Kinh nghiệm cộng thẻ - ép thẻ cầu thủ thành công trong Fifa 3

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Kinh nghiệm ép thẻ cầu thủ khi chơi game Fifa online 3

Hiện nay một số huấn luyện viên đã có được đội hình toàn +5 là khá nhiều, nhưng theo mình thì để có được "thành quả" đó các bạn đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền nếu chưa có kinh nghiệm ép thẻ - cộng thẻ cầu thủ. Minh xin giới thiệu những bí quyết và kinh nghiệm đúc rút được của bản thân và một số bạn truyền lại để những người chơi Fifa online 3 muốn nâng cấp đội hình tối ưu chi phí cho việc này.
Kinh nghiệm ép cầu thủ trong Fifa online 3
Game EA Sport Fifa online 3
Các chú ý để có thể tăng tỉ lệ cộng thẻ - tỉ lệ ép thẻ cầu thủ thành công trong Fifa online 3.
Bước 1 Trước tiên cần mua vài cầu thủ +1 để giành cộng thẻ, sau đó chọn thời điểm đẹp để tiến hành cộng lên +2. Thời điểm ở đây thực ra là có, ví dụ như có ngày mình đập thẻ (+1+1) lên +2 mà đập liên tục được 10 thằng +2 không mis phát nào. Nhưng cũng có thời điểm đập xịt 3 phát liên tiếp. Tuy nhiên tỉ lệ thành công của ép thẻ (+1+1) là rất cao nên các bạn cứ tự tin mà đập.

Bước 2 Sau khi đã có vài ba thằng cỡ 3,4 thằng +2 thì các bạn mua thêm chừng ấy thằng +1 nhé. Sau đó tiến hành ép (+2+1), tôi khuyên các bạn đừng nên tiến hành (+2+2) vì sẽ tốn kém và khi đây là hên xui, nó đã lên thì nó sẽ...lên thôi. Chú ý là nên cần “mồi chài” để đạt được kết quả thành công cao.
Giải thích “Mồi chài”-mua vài cầu thủ +1 cùi bắp sau đó cộng thẻ với nhau. Cứ cộng đến khi nào mis ta tiến hành ngay công việc chính là (+2+1). Lúc đó tỉ lệ ép thẻ lên +3 cao hơn.

Bước 3 Sau khi đã có thẻ cầu thủ +3, chúng ta tiến hành cộng thẻ như sau (+2+3) và phải “mồi chài” tiếp nhé. Theo kinh nghiệm của mình các bạn nên mồi chài hai lần mis thẻ cùi bắp rồi xông ngay và(+2+3).

Bước 4 Sau khi đã có thẻ +4 thì ta tiến hành nâng cấp lên +5, mình khuyên các bạn hãy (+4+2) nhé, vừa tiết kiệm vừa có hỗ trợ tỉ lệ nâng cấp thẻ thành công, nếu lấy (+3+4) thì tất nhiên là hỗ trợ nâng cấp cao nhưng rất tốn. Kinh nghiệm mồi chài là cần thiết nhất trong trường họp này, hãy mồi từ 2,3 lần rồi ép thẻ nhé. Nếu mồi được 3 lần mis thì khả năng thành công lại cao hơn nữa.

Sau khi tiến hành đầy đủ 4 bước căn bản ở trên thì theo kinh nghiệm tỉ lệ thành công là khá cao. Một điều cần khuyên nữa là Khi đập (+2+3) và (+2+4) thì các bạn hãy hô to Chaa.....aaaaa..a đó là câu thần chú tăng thêm dũng khí và ....bớt run nhé! @@

Trên đây là đôi lời tâm sự của môt người đã từng nướng hết 3 triệu LP để ép cầu thủ trong vòng 1 đêm. Hi vọng sau này không còn ai phải ném cảm giác "thốn" khó tả giống mình. Chúc các bác thành công và khi ép thẻ cầu thủ thành công nhớ chia cho mình ít nhé! ^^

Video ép lên thẻ +8 đỉnh của một Huấn luyện viên Fifa 3


Chủ đề : Kinh nghiệm ép thẻ cầu thủ, kinh nghiệm cộng thẻ, kinh nghiệm nâng cấp cầu thủ trong Fifa online 3

Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét