Thủ môn tóc xù Ochoa trong Fifa 3 - hiện tượng ở world cup 2014

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Thủ môn ochoa nổi lên như một hiện tượng trong kỳ world cup 2014. Anh chàng thủ thành tóc xù thể hiện một phong độ thi đấu ấn tượng. Ochoa là một trong những yếu tố làm nên hàng thủ vững chắc của Mexico. Với việc chỉ để thủng 1 bàn trong 3 trận vòng bảng, Mexico là đội bóng được đánh giá có hàng thủ vững chắc nhất kỳ Wc này. Cú cản phá thần sầu sau pha đánh đầu cực kỳ hiểm hóc của Neymar là một trong vô số pha bóng ấn tượng của Ochoa. Cùng 365 khám phá tiểu sử của Ochoa và xem anh trong Fifa online 3 như thế nào nhé.
Thủ môn tóc xù Ochoa trong Fifa 3 world cup 2014
Đội tuyển Mexico có một thói quen là luôn sản sinh những tên tuổi lớn ở khung thành, có thể kể tới huyền thoại Antonio Carbajal, Ignacio Calderon, Pablo Larios, Jorge Campos, Oscar Perez, Oswaldo Sanchez và bây giờ là Tóc xù ochoa.Trận đấu với Brazil là trận mà Ochoa để lại dấu ấn mạnh nhất với serie 4 pha cản phá thần kì.
thu mon ochoa trong game fifa online 3
Có lẽ ít ai được biết bên cạnh là thủ môn xuất sắc, anh còn là người mẫu đắt sô. Sở hữu khuôn mặt điển trai, và vóc dáng chuẩn của chuẩn của dân thể thao nên anh là người mẫu nổi danh trên sàn Catwalk.
Trong Fifa online 3, Ochoa có các thẻ ss07,ss09, ss10, ss13 và thẻ cầu thủ ochoa world cup
ochoa ss07 fifa 3
 Thẻ cầu thủ Ochoa ss07 với các chỉ số mạnh như: Đổ người, bắt bóng, phản xạ, chọn vị trí đều trên 70
ochoa ss09 fifa 3
 Thẻ ochoa ss09 có chỉ số GK 72
ochoa ss10 fifa 3
 Ochoa là một trong những cầu thủ cầu thủ có mái tóc ấn tượng trong Game Fifa online 3
ochoa world cup fifa 3
 Thẻ World cup chỉ có chỉ số là 71.
ochoa ss13 fifa online 3
Thẻ mùa giải 2013 mạnh ở khả năng đổ người, nhảy và phản xạ. Việc thi đấu bùng nổ ở World cup 2014 làm anh bổng trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng. Và trong Fifa 3, giá của anh cũng tăng chóng mặt. Thậm chí một số thẻ Ochoa còn bị vét sạch trơn. 

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét