Giải thích sò lậu và sò sạch trong Garena của FF3 và Lol

Người đăng: Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Hiện này Garena đã mạnh tay xử lý các tài khoản dùng sò lậu, nói rõ hơn là baned những ai đã mua, đã bán và đã cho hoặc tặng sò. Tuy nhiên với những game thủ chưa từng biết sò trái phép hay Rp lậu là gì thì nhân tiện đây mình sẽ giới thiệu luôn. Sò lậu có thể dùng trong Fifa online 3 và dùng được trong Liên minh huyền thoại.
sò lậu và sò sạch trong Garena
Sò lậu ^^
Giải thích về hai nguồn sò khác nhau

Như các bạn cũng đã biết. Fifa online 3 vừa có ra thông báo sẽ block các tài khoản nạp sò lậu nếu như phát hiện. nên khiến tâm lý các HLV hoang mang khi lở mua sò lậu hoặc ep (ep cũng thuộc sò trái phép ra )

Nguồn Sò sạch:
- Nguồn góc của sò này có xuất xứ từ nhà cung cấp chính, ủy quyền của garena. mình dùng tiền thật, dùng card để thu mua thẻ point. sau đó nạp thẳng vào nick bên nhà cung cấp ủy quyền của garena. vì bên đây có topup shell garena. Nên đó là lý do tại sao đó là sò sạch.

Nguồn Sò lậu:
- như các bạn cũng đã biết sơ qua về nguồn góc sò này từ điễn đàn fifa.
- Mình xin nói rỏ hơn vấn đề tại sao những người này tố cáo lên diễn đàn, để tình trạng này ngày càng xâu đi. là vì những người này cạnh tranh không lại trên TTCN, bán ra không được nên đem lòng gen ghét. Nên đã viết bài tố cáo trên diễn đàn.

Lợi ích của việc mua sò lậu

Tốn ít tiền mà được nhiều sò thay vì phải nạp card nạp nhiều tiền để mua, thoải mái chi tiêu với số lượng đầu tư ít ỏi bỏ ra.
Thiệt hại cho Garena ^^

Làm thế nào để biết được thế nào là sò sạch và sò lậu ?
- Hiện tại mình cũng chưa phân biệt được sò nào là sò sạch và sò nào là sò lậu, để chứng minh cho các bạn.

p/s bài viết này chỉ mạng tính chất giải thích về nguồn hàng của mình, không nhằm mục đính xiên xỏ 1 cá nhân nào... Nếu lở có gì sai sót mong các bạn "lượng thứ". :)

Muốn biết cách nhận biết sò trái phép , sò thật thì các bạn cứ hỏi Garena xem vì đồng chí ấy đã band rất nhiều chiến sĩ lỡ dính dáng đến việc "ăn" sò này.

Search : Sò lậu Fifa 3, Sò lậu Lol,..

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét