Các bước để có cách pha sữa cho bé đúng nhất

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

365 - Cách pha sữa cho bé đúng nhất
Lời ngỏ : Rất nhiều bà mẹ trẻ chưa có kinh nghiệm trong cách chăm con, cho con uống sữa. Sẽ rất hại cho bé nếu pha sữa không đúng cách và tai hại hơn nữa là cứ lặp lại nhiều lần. chúng tôi xin chia sẻ các bước đơn giản cần lưu ý để có cách pha sữa bột cho bé mang lại hiệu quả cao nhất.
cách pha sữa cho bé đúng nhất 1
Các bước pha sữa đúng :

- Rửa tay sạch trước khi pha sữa cho bé. Tránh nguy cơ nhiễm khuẩn vì bộ máy tiêu hóa của trẻ giai đoạn đầu rất yếu. Bất kì vi rút, vi khuẩn hay tạp chất (bụi, cát) đều tác động tiêu cực tới bé.

- Đậy miếng lót tròn, vặn chặt vòng giữa cổ chai, sau đó lắc đều cho sữa tan hết. Cuối cùng, đặt núm vú cao su lại. Đảm bảo cho độ đồng đều trong dung dịch sữa ngang nhau, tránh chỗ đặc chỗ loãng.
cách pha sữa cho bé đúng nhất 2
- Đun sôi nước sạch, để nước ấm khoảng 40 - 50 độ C và rót lượng nước cần dùng vào bình. Nước có nhiệt độ cao qua hay thấp qua đều không có lợi cho việc hòa tan sữa, dễ gây biến chất và làm bé dị ứng với nhiệt độ chênh lệch nhiều với cơ thể bé.

- Cho sữa vào bình đã có nước theo đúng lượng nhà sản xuất đã hướng dẫn. Hàm lượng cũng như tỉ lệ đã được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ. Không nên tùy ý thay đổi.
- Có thể thử nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt lên mu bàn tay để không lây bệnh cho bé mà vẫn biết nhiệt độ sữa đã thích hợp cho bé bú (uống) chưa.
- Việc pha sữa vào cốc và cho bé ăn bằng thìa cũng được thực hiện tương tự như cách pha sữa bằng bình.
cách pha sữa cho bé đúng nhất 3
Bé chán uống sữa khi mẹ pha không đúng cách
- Múc sữa bột trong hộp bằng thìa có sẵn, có thể dùng dao để gạt sữa.

Tìm trên Google : cach pha sua cho be ,..

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét