Gã dội bom khổng lồ Fifa online 3 - tiền đạo ibrahimovic

Người đăng: Unknown on Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Để chọn ra vài tên có thể hình cao to và khỏe thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm ST hay trong Fifa 3 thì rất nhiều như L.Traore, Edin Dzeko, Luca Toni, Peter Crough, Fernando Llorente,... nhưng có thể nói thành công nhất, để lại dấu ấn nhiều nhất và giành được nhiều danh hiệu nhất thì chỉ có một mình Zalatan Ibrahimovic. Anh còn có một biệt danh rất ngầu, xứng với tài năng là "vua săn siêu phẩm" với hàng tá bàn thắng đẹp cho ra đều đều mỗi năm. Cùng 365 lướt qua đôi nét về Ibra và xem thẻ cầu thủ của anh trong Fifa online 3 có những chỉ số cao như thế nào.
Vài thông tin về Ibrahimovic
Là danh thủ người Thụy Điển có bố là người Bosnia, mẹ là người Croatia. Hồi nhỏ anh có một tuổi thơ đầy sóng gió trước khi đến với nghiệp cầu thủ.
Ibrahimovic sinh 3/10/1981, chiều cao : 195 cm
Quốc tịch : Thụy Điển, CLB : Paris Saint German
Các CLB từng thi đấu : Ajax, Juventus, Inter Milan, Bacelona, Ac Milan, PSG.
Xem 10 bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic trong sự nghiệp.
tiền đạo ibrahimovic trong Fifa online 3
Sát thủ khổng lồ - Ibra
Anh là một trong số ít cầu thủ có kỹ thuật chơi bóng hoàn hảo cho dù sở hữu một thể hình đồ sộ và cao lớn. Trải qua nhiều CLB nổi tiếng nhưng ở đâu anh cũng thi đấu thành công và ghi được dấu ấn mạnh mẽ. 
Thể lực và sức mạnh tuyệt vời, khả năng xử lý bóng tinh tế khiến Ibra vừa có thể đè bẹp bất cứ hậu vệ nào, vừa có thể cho họ chóng mặt với độ lắt léo của mình, lực sút rất mạnh cũng là một điểm mạnh của anh.
Ibrahimovic có cá tính mạnh mẽ, cho dù đến với nơi đâu, anh đều cho mình là số một, là tâm điểm của Clb, chính vì vậy khi đến với Barca anh đã phải sớm khăn gói ra đi vì thể hiện cá tính quá mạnh của mình. Anh không chịu núp dưới bóng Messi. Cần nhớ năm đó Ibra ghi hơn 20 bàn thắng và thi đấu không đến nỗi nào.
Thẻ cầu thủ Ibra fifa 3, the cau thu ibra fifa online
Ibrahimovic trong game Fifa online 3 - Sự lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cắm ST.
Nếu được hỏi và lựa ra một cái tên cho vị trí tiền đạo trung phong cắm ST thì mình chắc hẳn có không ít game thủ Fifa 3 nghĩ ngay đến Ibra đầu tiên. Sỡ hữu chỉ số toàn diện và thân hình hộ ph náp, Ibra sẵn sàng cày nát bất cứ hàng phòng thủ nào. Có lần một game thủ phải thốt lên "đm, thằng này có lối đá khó chịu" khi phải đối đầu với một Hlv khác sử dụng Ibra.
Gã sát thủ này là một trong Những cầu thủ 5 sao trong Fifa online 3 hàng đầu
Vất vả Vật vã : đó là 2 từ thể hiện rõ sự bất lực khi kèm Ibra, tình trạng chung cho các game Fifa 3.
Thẻ cầu thủ Ibrahimovic ss07
Đây là giai đoạn Ibra chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng anh lại có điểm mạnh là thi đấu bùng nổ và hoang dại. Thường xuyên có những pha sút xa thành thương hiệu. 
Thẻ ss07 ibra sở hữu kỹ thuật 5 sao, cao 192 cm. Một số chỉ số nổi bật là : Đánh đầu 82, Sức mạnh 82, giữ bóng 80, rê bóng 80..Tỉ lệ chân thuận 3-5. Trung bình chỉ số ST 76, CF 76
ibrahimovic ss07 fifa online 3
Ibrahimovic ss09
Với các chỉ số ST và CF đã được cộng thêm khá nhiều ở mức 79, nằm trong top cầu thủ có chỉ số cao trong Fifa 3. Đây là thẻ có giá trị và hiếm được nhiều Hlv săn lùng. Các chỉ số nổi bật : 
Dứt điểm : 80 ; lực sút : 82; sút xa : 81; vô lê : 80; Sức mạnh : 82 ; chuyến ngắn : 80 ; giữ bóng và rê bóng 85.
ibrahimovic ss09 fifa online 3
ss10
Các chỉ số bị giảm xuống ở mức 77, kỹ thuật chỉ còn 4 sao những vẫn là lựa chọn không tồi.
ibrahimovic ss10 fifa online 3
Ibra ss13 trong Fifa online 3
Là thẻ có chỉ số cao và giá trị chuyển nhượng lớn nhất trong số các thẻ. Kỹ thuật 5 sao, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao đã lâu, Ibra lúc này đã đạt đến mức hoàn thiện về mọi kỹ năng chơi bóng.
ibrahimovic ss13 fifa online 3
Thẻ World cup
Chỉ số đạt mức 80 và kỹ thuật 5 sao. Tuy nhiên giá trị cao là một trở ngại lớn trong việc sở hữu thẻ này.
ibrahimovic world cup fifa online 3
Thẻ huyền thoại đương đại Ibrahimovic
Không cần phải nói nhiều về sự bá đạo của phiên bản huyền thoại ĐĐ. Mình cũng mong muốn sỡ hữu một em vip như thế này. Zalatan cũng nằm trong danh sách Top 10 cầu thủ khỏe nhất trong Fifa Online 3
ibrahimovic HTĐĐ fifa online 3
Trên đây là những thông tin về gã khổng lồ mà mình tóm tắt cho các bạn. Ắt hẳn cảm giác một lần sử dụng anh chàng này là trải nghiệm thú vị các bạn nên thử.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét