BFG dự định sẽ ra khỏi thị trường sản xuất card màn hình máy tính

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Đó làm chia sẻ tâm sự của ban lãnh đạo công ty BFG Tech.

BFG Tech, một trong những đối tác thân cận của NVIDIA, đã không còn tham gia vào việc sản xuất và phân phối thị phần card màn hình máy tính để có thể tập trung nhiều hơn vào các mảng mà BFG hiện đang hoạt động tốt như PSU, laptop gaming Deimos và hệ thống gaming Phobos. Đó là điều bất ngờ và Shock đối với các tín đồ và người sử dụng sản phẩm của BFG bấy lâu nay. Card màn hình BFG được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.
card màn hình BFG, card man hinh BFG
Sản phẩm Card màn hình của BFG
Thế là đã đã trải qua thời gian 8 năm gắn liền với các hoạt động liên quan đến giải pháp đồ họa cung cấp cho người dùng, tuy rất tiếc nuối nhưng vì sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng khác nên hoạt động không còn sinh lợi cho công ty nhiều nữa nên BFG đã tính toán rời sân chơi sớm. Tuy nhiên các úng dụng và sản phẩm liên quan như PSU, hệ thống Gaming từng đoạt nhiều danh hiệu sẽ tiếp tục được công ty chú trọng và sẽ cố gắng mang đến sự hoàn hảo hơn. Tâm sự cùa Ceo điều hành PFG.

. – John Slevin, chủ tịch của BFG Technologies còn chia sẻ : “Tuy vậy, tôi cũng muốn nhấn mạnh một điều là chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho những card đồ họa vẫn còn trong thời hạn bảo hành cũng như các dòng sản phẩm PSU, PC và laptop.” 

Lướt qua các diễn đàn về công nghệ như Vn-zoom, Vozforum thì cũng nhận được các phản hồi buồn của các bạn. Với những khách hàng thân tín, có thể nói, đây là một tin khá shock và bất ngờ bởi BFG vốn từ xưa đến nay luôn cung cấp cho người tiêu dùng những mặt hàng với thiết kế đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành rất tốt cùng hệ thống phần cứng đã được ép xung của các dòng card đồ họa BFG là cực kỳ ổn định.
Card onboard máy tính BFG
Trên diễn đàn Voz có một số phản hồi tiêu biểu như :
     “Hix, chất lượng Card màn hình BFG là no1. Buồn quá.” – nVidia no.1 nói
     "Tay to như BFG mà giã từ cuộc chơi à.” Roker chia sẻ

Tuy nhiên cũng có một số bạn có cách nhìn khác :
     “BFG = bye & farewell graphics” Ku long
     "BFG chuyên sản xuất VGA card Nvidia (kiểu như HIS của AMD/ATI), chỉ thế thôi, chứ to thì làm sao dám so với EVGA (tại thị trường Mỹ) hoặc những ASUS, GIGABYTE? HIS chỉ là thằng mới ra nghề thôi ạ” wildtigon nhận xét.
Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét