Thông số Card màn hình Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF nên xem

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Card đồ họa Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF nằm trong danh sách các card màn hình được người dùng đánh giá tích cực hiện nay, sử dụng GK110 đã xuất hiện tại Computex 2014. Mình xin giới thiệu qua.
Card màn hình Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF thông số
Card màn hình Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF

Những đặc điểm nổi bật được ưa thích của card đồ họa này là khả năng cày khỏe, giá mua cũng ở mức hợp với túi tiền của người tiêu dùng chứ không đắt như GTX Tita Z và GTX Titan . Một điểm cộng không nhỏ của nó nữa là việc tìm mua cũng khá dễ dàng so với các loại khác qua đó tiện cho việc bảo hành cũng như sửa chữa. GTX 780... thuộc dòng HOF – Hall of Fame, car đồ họa này sở hữu cho mình màu trắng cực chất từ PCB, kể cả đế tản nhiệt cũng màu trắng. Trong “cơ thể” của nó còn có các lịnh kiện có chất lượng tốt nhất như thiết kế điện 8+2 phases VRM và môt số thông khác nữa.
Thiết kế Card màn hình Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF
Thiết kế siêu trắng ấn tượng của card đồ họa
Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF

Phần mặt sau của PCB được trang bị 6 MOSFET MDU3606 từ Mgnachip. Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF thuộc dòng ép xung chuyên nghiệp nên bộ phận tản nhiệt có cấu tạo cũng “chuyên nghiệp” không kém với thiết kế hoàn hảo và không chỉ sử dụng cho GPU mà còn dùng luôn cho RAM và chip VRM. Đó là một yếu tố hữu ích vì nhiệt độ cao luôn là vấn đề nan giải khi thực hiện ép xung bộ nhớ, các máy tính thường cháy card cũng là vi nguyên nhân này. Với 3 quạt thì phần tản nhiệt của dòng Galaxy thiết kế khá giống với tản nhiệt cảu Cạc WinForce 3X của Gigabyte....
Card đồ họa Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF
Bên trong Card đồ họa
Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF

Một đặc điểm khiến card này nổi trội là có giới hạn tốc dộ xung nhân tối đa để các bạn có thể quản lý được mức giới hạn ép và an toàn khi sử dụng. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng cùng những linh kiện chất lượng làm nên card màn hình Galaxy GeForce GTX 780 Ti HOF, hị vọng giá bán ra sẽ nằm trong tầm với của người dùng. Mình xin tư vấn thêm card màn hình MSI HD 7730 giá rẻ mà cực chất cũng là một lựa chọn rất hay.

Bài viết có tham khảo thêm một số thông tin từ blog Cardmanhinh | Tony Nguyễn's Blog

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét