Tìm hiểu tỉ lệ ép thẻ cầu thủ thành công của game Fifa online 3

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Tỉ lệ ép thẻ cầu thủ thành công - xuất hiện bảng xác suất ép thẻ thành công trong Fifa online 3
Ép thẻ cầu thủ hay còn gọi là nâng cấp thẻ cầu thủ luôn là một phần vui thú trong Fifa 3. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một cầu thủ có chỉ số cao và ép thẻ là công cụ hiệu quả để đạt được điều đó. 
Tuy nhiên xác suất thành công là bao nhiêu?? Hôm nay mình xn chia sẻ bảng tỉ lệ ép thẻ thành công khi nâng cấp cầu thủ để các bạn có cơ sở nâng cấp cầu thủ hơn. 
tỉ lệ ép thẻ cầu thủ thành công Fifa online 3
Bảng tỉ lệ cộng thẻ cầu thủ thành công trong Fifa online 3 của Thái Lan
Đây là bảng tỉ lệ ép thẻ cầu thủ thành công sưu tầm được từ bên Fifa 3 Thai Land, mình xin bình luận vài ý kiến theo kinh nghiệm ép của mình nhé.
Tỉ lệ Ép thẻ (+1+1) lên cộng +2 theo bảng là 65% thì hơi thấp, theo mình là cao hơn khoảng 80% vì mình thấy đa số khi ép thẻ (+1+1) thường rất ít khi mis.
Tỉ lệ Ép thẻ (+2+2) lên cộng +3 theo bảng là 60% có vẻ cũng hơi thấp, tuy nhiều lần cộng thẻ mình xây xẩm với nó luôn, nhưng đa số vẫn là thành công tỉ lệ cở 70% @@. Nhưng cũng đã có lúc cộng một lần mất liền 6 anh chàng Kaka 13 +2 mà không lên được anh nào, thật nhọ !
Các tỉ lệ ép thẻ thành công như (+3+2),(+1+3), (+3+4), (+2+4),... theo mình nghĩ như trên là hơi cao. Mình ép thành công duy nhất được một anh Matip +5 còn lại là mis hết. 

Kết luận: Trong bảng trên việc cộng như 1+1, 2+2 thì có tỉ lệ thành công hơi thấp. Còn 2+3 trở lên thì bảng này đánh giá thành công hơi cao. Vì mình ép lên cao toàn xịt. Được 1 thằng Matip +6 thôi. Các bác nhớ mua các cầu thủ giá bèo để thử cộng thẻ trước nhé!

Sau đây là một số hình ảnh cho việc Cộng thẻ - ép thẻ cầu thủ thành công.
tỉ lệ nâng cấp thẻ cầu thủ thành công của Fifa online 3
Van Persie +5 đấy nhé ! quả này cho chú đá chính lun

Tỉ lệ ép thẻ cầu thủ Ronaldo +5
Làm em Ronaldo Hi - lai nè xuất sắc bao nhiêu đây??
Tỉ lệ ép thẻ, nâng cấp, cầu thủ thành công trong Fifa online 3
Kaka quá cool luôn ! quả này đối phương chết rồi

Video anh chàng Hàn xẻng ép thẻ cực Kool

Chủ đề bài viết : Tỉ lệ nâng cấp thẻ cầu thủ Fifa 3, Xác suất ép thẻ thành công trong Fifa online 3
Tony Nguyễn's Blog

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Xiao Long nói...

Thánh Zico

Đăng nhận xét